Kapuso Search Na!

Thursday, November 6, 2008

Meteor Garden Korea on GMA 7!

Madaming nagsasabi na ABS daw makakakuha nito at ayon sa PEP guys GMA 7 has a own rights for METEOR GARDEN KOREA.At ang GMA 7 naman ang magpapasikat sa SUPER JUNIOR.kaya kaabang abang ito.
for me panget ng dubbing sa ABS ang gulo.tulad dun sa HANA KIMI:Taiwan eeww ang panget ng boses ni Yang Hao Wei dapat di gaanung bading ang boses kasi yung true voice ni yang hao wei maganda lalaking tingnan pero nung dinub ng ABS grabe nagsisisi ako tuloy...Buti na lang napanood ko sa GTV CTS hehehe....
Sa mga WiKi na nageedit plz maintain niyo ang METEOR GARDEN KOREA ok!!!
GMA7 plz ipaglaban niyo ito ha?Wag kayo padadaig sa iba...Yung Hot Shots nga sinulot nila dapat di yan masulot ha?Pag yan nakita ko sa ABS na yung trailer naku kahit kailan di na ako manunuod ng TV.Log down ko itong blogsite ko...
METEOR GARDEN only on GMA7!

No comments: